Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Đào Tạo Tiếng Anh Chuyên Ngành Quản Trị Khách Sạn

                            THÔNG BÁO TUYỂN SINH
KHÓA HỌC TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ DU LỊCH - KHÁCH SẠN
Thiếu giao tiếp Anh Ngữ khiến những ứng viên người Việt Nam thiếu tự tin khi ứng tuyển vào các tập đoàn Khách Sạn Quốc Tế mặc dù rất khá về chuyên môn. Bạn khó có thể vượt qua vòng phỏng vấn nếu không thể giao tiếp lưu loát Tiếng Anh, thậm chí nhà tuyển dụng sẽ loại ngay hồ sơ của bạn tại vòng duyệt CV. Vì vậy, bổ sung về tiếng anh chuyên ngành khách sạn là cách duy nhất để bạn vượt qua rào cản về ngôn ngữ, sớm chinh phục những vị trí công việc tốt và cơ hội thăng tiến trong tương lai.
Khóa học tiếng anh chuyên ngành khách sạn tại TT Tin học – Ngoại Ngữ Vietedu cung cấp cho học viên những bài học giao tiếp, từ vựng chuyên ngành thiết thực như xử lý yêu cầu từ khách hàng, xử lý tình huống phát sinh, than phiền, giao tiếp lịch sự làm hài lòng khách hàng, giao tiếp với Sếp hoặc đồng nghiệp là người nước ngoài… nhằm giúp học viên làm quen với môi trường làm việc thực tế, áp dụng thực tiễn công việc. Chương trình học còn hướng dẫn học viên cách làm hồ sơ bằng tiếng Anh ấn tượng và kỹ năng phỏng vấn xin việc bằng tiếng Anh. Với thời gian học ngắn, khóa học sẽ hệ thống toàn bộ kiến thức Anh Văn chuyên ngành Khách Sạn đầy đủ và cần thiết nhất để học viên tự tin ứng tuyển vào những công việc mơ ước.
1. Chương trình
- Thời gian học: 1,5 tháng, Khai giảng liên tục hàng tháng.
- Đối với các bạn sinh viên năm cuối, chứng chỉ này sẽ là hành trang vững chắc để các bạn tìm kiếm được công việc tốt sau khi tốt nghiệp.
- Đối với những người đi làm: kiến thức sẽ giúp các bạn thành công hơn trong công việc
2. Đối tượng tham gia/chứng chỉ
- Tất cả Sinh viên, cá nhân có nhu cầu, đặc biệt các bạn sinh viên khoa TMDL các chuyên ngành về Khách sạn, Nhà hàng và Du lịch.
- Cấp chứng chỉ sau khi học viên hoàn thành khóa học và đạt qua kì thi cuối khóa
3. Đội ngũ giáo viên
Đội ngũ giáo viên của khóa học là những giáo viên Anh ngữ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy Tiếng Anh chuyên ngành tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu tại Đà Nẵng và Hội An và các tỉnh Miền Trung.
4. Điều kiện nhập học
- Học viên sẽ tham gia bài Test Tiếng Anh đầu vào trước khi chính thức nhập học. (Trình độ Tiếng Anh chương trình yêu cầu tương đương với trình độ A2 khung Châu Âu).
 - Nếu học viên nào chưa đạt được điều kiện đầu vào, có thể đăng ký học lớp Tiếng Anh cơ bản. Đây là chương trình nhằm giúp các bạn học viên lấy lại căn bản ngữ pháp Tiếng Anh, chuẩn bị tốt cho khóa học Tiếng Anh chuyên ngành.
5. Học phí
- Học phí: 2.800.000VND/khóa học (ĐK trước ngày khai giảng được giảm 300k chỉ còn 2.500.000đ)
- Tuy nhiên, nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất để các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, Trung tâm Tin học – Ngoại Ngữ Vietedu ưu tiên các bạn có thể nộp học phí làm 2 lần.
6. Địa điểm đăng ký
Các bạn sinh viên, cá nhân có nhu cầu tham gia khóa học, vui lòng đăng ký trực tiếp tại địa chỉ sau:
TRƯỜNG TRUNG CẤP CN HÀ NỘI – TRUNG TÂM TIN HỌC – NGOẠI NGỮ VIET EDU
Add: 02-04 Tiểu La, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
Tel: 0978 86 86 72 (Ms Tuyết). Mail: tuyetht@giaoducvietnam.edu.vn
Tổng đài tư vấn: 18000077 Bấm phím 7733 gặp Tuyết(cuộc gọi miễn phí)




Tiếng Anh tốt sẽ giúp công việc của bạn thuận lợi hơn rất nhiều

1 nhận xét:

  1. KHÓA HỌC TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ DU LỊCH - KHÁCH SẠN

    Trả lờiXóa